Lời dẫn chương trình lễ kỷ niệm 10-20 năm ngày thành lập công ty (Có mẫu)

lời dẫn chương trình kỷ niệm thành lập công ty

Trong bất kỳ một buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty nào để buổi lễ diễn ra tốt đẹp và ấn tượng tới người xem thì một lời dẫn chương trình kỷ niệm thành lập công ty là một trong những điều vô cùng cần thiết! Vậy để buổi lễ mừng thành lập công… Continue reading Lời dẫn chương trình lễ kỷ niệm 10-20 năm ngày thành lập công ty (Có mẫu)

Published
Categorized as CEO

Những câu thơ chúc mừng sinh nhật công ty hay và truyền cảm nhất 2021

chúc mừng thành lập công ty

Ngày kỷ niệm thành lập công ty là một trong những sự kiện quan trọng bậc nhất đối với một công ty. Nên việc chuẩn bị những lời chúc để chúc mừng là điều rất cần thiết. Mời bạn đọc tham khảo, một số gợi ý về những lời chúc mừng sinh nhật mà STARTUPLAND… Continue reading Những câu thơ chúc mừng sinh nhật công ty hay và truyền cảm nhất 2021

Published
Categorized as CEO

Phân biệt công ty trách nhiệm hữu hạn 1 thành viên với doanh nghiệp tư nhân, công ty cổ phần. Nên thành lập công ty nào?

nên thành lập công ty tnhh 1 thành viên hay 2 thành viên

Lựa chọn loại hình doanh nghiệp rất quan trọng đối với quá trình hoạt động và kinh doanh lâu dài của công ty. Mỗi loại hình công ty và doanh nghiệp đều có những đặc điểm, quyền lợi và trách nhiệm khác nhau, có ưu nhược điểm riêng. Vì vậy khi thành lập công ty,… Continue reading Phân biệt công ty trách nhiệm hữu hạn 1 thành viên với doanh nghiệp tư nhân, công ty cổ phần. Nên thành lập công ty nào?

Published
Categorized as CEO

Thuế thu nhập cá nhân và thuế thu nhập doanh nghiệp là gì? So sánh thuế thu nhập cá nhân và thuế thu nhập doanh nghiệp

so sánh thuế thu nhập cá nhân và thuế thu nhập doanh nghiệp

Thuế là một nghĩa vụ thực hiện đối với toàn bộ các cá nhân doanh nghiệp trong xã hội từ xưa đến nay. Tuy nhiên bạn đã thực sự hiểu rõ về khái niệm, chúng có gì khác nhau về bản chất, cách tính thuế hay có các lưu ý như thế nào? Hãy cùng… Continue reading Thuế thu nhập cá nhân và thuế thu nhập doanh nghiệp là gì? So sánh thuế thu nhập cá nhân và thuế thu nhập doanh nghiệp

Published
Categorized as CEO
Exit mobile version